ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತ್ರಿ ಚಕ್ರ ಪ್ರವಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೇಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಾರಣ ಈ ಬ್ಲೋಗ್ ನಿರ್ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಯಿತು. ಕೆಲವು ಗೆಳೆಯರು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದ್ದಿರಾ ? ಎಂದು ಪತ್ರಿಸಿದಾಗ ಇಲ್ಲ ಸದ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿಗೆ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದೆ.
ಈಗೊಂದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಪ್ರವಾಸ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಸೈಕಲಿನಲ್ಲಿ ರಿಕಂಬಂಟ್ ಅರ್ಥಾತ್ ಮಲಗಿ ಬಿಡುವುದು ಒಂದು ಬೆಳಕು ಕಾಣದ ಮಾದರಿ. ನನಗೋ ಮೈಮಾಲುವ ಕಾರಣ ದ್ವಿಚಕ್ರ ಪರವಾನಿಗೆ ರದ್ದಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆ ಈಗ ತ್ರಿಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಮೊರೆ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ. ಸೈಕಲಿನ ಅವಿಶ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ಗೇರುಗಳ ಅನಂತರ ಗಮನಾರ್ಹ ಬೆಳವಣಿಕೆ ಎಂದರೆ ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಹಾಯಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆ. ಅದರಿಂದ ದುರ್ಬಲರು ಅಥವಾ ಕಾರಣಾಂತರ ಸೈಕಲ್ ಉಪಯೋಗಿಸದವರೂ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದಾದ ಅನುಕೂಲಕರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ.
ನಿಜಕ್ಕೂ ನಾವು ಸಾರಿಗೆ ಬಗೆಗೆ ನಾವು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಾದರಿ ತಪ್ಪು. ಈಗಾಗಲೇ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಶೇಕಡ ೨೩ ರಷ್ಟು ಭೂಬಾಗ ರಸ್ತೆಗಳೇ ಆಗಿವೆ. ಆದರೂ ಅಲ್ಲಿ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಈ ವಿಚಾರ ಹೊಡೆದಾಟ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣಗಳೂ ನಡೆದಿವೆ. ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತೈದು ವರ್ಷ ಹಿಂದೆ ನಾನೊಮ್ಮೆ ರಾಂಚಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಮೊದಲಾಗಿ ಸೀಟ್ ಕಾದಿರಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಕೂಲಿಯವ ಶಂಟಿಂಗ್ ಯಾರ್ಡ್ ನಿಂದ ಮಾಮೂಲಿ ಕಂಪಾರ್ಟ್ ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನಿಡುವ ಅಟ್ಟಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಬಂದು ಆ ಜಾಗವನ್ನು ನಮಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತಕ್ಕೋ ಮೂವತ್ತಕ್ಕೋ ಮಾರಿದ. ಅದುವೇ ಮುಂದಿನ ಮೂರು ದಿನದ ಸಿಂಹಾಸನ, ಶಯನ ಕೋಣೆ. ಒಂದು ಚಾ ಕೊಳ್ಳಲೋ ಪಾಯಿಖಾನೆಗೋ ಹೋಗಲೂ ಅಳುಕು. ಇತರರು ಅಕ್ರಮಿಸಿದರೆ ಅನಂತರ ನಮಗಿಲ್ಲವಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಇಂದು ಹಲವರು ಬೆಳಗ್ಗಿನಿಂದ ರಾತ್ರಿ ವರೆಗೆ ಅಥವಾ ವಾರಗಟ್ಟಲೆ ಕಾರು ನಿಂತಲ್ಲ್ಲಿಂದ ಚಲಿಸುವುದೇ ಇಲ್ಲ.
ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕು ರೂಪಾಯಿ ವಿದ್ಯುತ್ ನನಗೆ ದಿನಕ್ಕೆ ನೂರು ಕಿಮಿ ಚಲಿಸಲು ಸಾಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಜ, ಈ ಬಗೆಗೆ ಬಹಳ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಗಳು ಅಗತ್ಯ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚಿನ ಓಡಾಟ ಒಮ್ಮೆಗೆ ಪ್ಪತ್ತು ಕಿಮಿ ದಾಟುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದಾಗ ಈ ವಿದ್ಯುತ್ ಸೈಕಲು ನಿಜಕ್ಕೂ ಉಪಯುಕ್ತ. ಇದರ ಬಗೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಣೆ http://e-triking-india.blogspot.com/ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯ.
ನಾನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಮೊಬೈಲ್ ಅಥವಾ ಲಾಪ್ ಟೋಪ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತ್ರುವ ಲಿತಿಯಂ ಅಯೋನ್ ಬಾಟರಿ. ಇವು ಕಡಿಮೆ ತೂಕ, ದುಬಾರಿ ಆದರೆ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ. ಹೀಗೆ ಈ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದಿಂದ ಕರಾರುವಕ್ಕಾಗಿ ಎಷ್ಟು ದೂರ ಚಲಿಸಬಹುದು, ಎಷ್ಟಕ್ಕೆ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ತಾಣಗಳು ಸೇವೆ ಒದಗಿಸಬಹುದು ಮುಂತಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಇನ್ನೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಶೋಧನೆ ಅಗತ್ಯ. ಇದೊಂದು ರೀತಿಯಿಯಲ್ಲಿ technology demo ಪ್ರವಾಸ ಅನ್ನಲೂ ಬಹುದು.
2 comments:
ತಮ್ಮ ತ್ರಿಚಕ್ರಿಯ ಆ ಸೇತು ಹಿಮಾಚಲದ ಪಯಣದ ನಡುವೆ ಕನ್ನಡ ಬ್ಲಾಗ್ ಏರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಕೇಸರಿ ಪೆಜತ್ತಾಯ
naanoo barale govindanna.... maadanna manila
Post a Comment